Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng

Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng

 Nhằm giúp khách hàng tham khảo chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng mẫu hợp đồng thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện, cũng như thuê thiết bị âm thanh ánh sáng,mọi giấy tờ hợp đồng chúng tôi sẽ làm đầy đủ cho quý khách.
Mẫu hợp đồng cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng


Mẫu hợp đồng cho thuê loa đài âm thanh ánh sáng sân khấu sự kiện.



 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM




Độc lập – Tự do – Hạnh phúc




***********


HỢP ĐỒNG CHO THUÊ THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

(Số: 270318 /HĐKT/ /MV)

Căn cứ Bộ Luật Dân sự được Quốc hội nước Cộng hoà XHCN Việt Nam khoá XI thông qua ngày 14/6/2005 và các văn bản hướng dẫn thi hành;
Căn cứ Luật Thương mại được Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam khóa XI thông qua ngày 14/6/2005 và các văn bản hướng dẫn thi hành;
Căn cứ vào nhu cầu và khả năng của hai bên.
............ Ngày.......  Tháng ........ Năm 2018

Bên A:

Đại diện:                Ông …… – Chức vụ: ………Giám.đốc………

Địa chỉ:
Điện thoại:
Mã số thuế:
Tài khoản :
Và một bên là:

BÊN B                  : CTY cho thuê thiết bị âm nhạc ..................................

Địa chỉ :
Mã số thuế
Số tài khoản
Điện thoại

Đại diện
: Ông  .....................           Chức vụ: ................

Sau khi thỏa thuận, hai bên đã đồng ý ký Hợp đồng dịch vụ với các điều khoản cụ thể như sau:


ĐIỀU 1: NỘI DUNG HỢP ĐỒNG



Bên A thuê Bên B thực hiện cung cấp cây sưởi phục vụ sự kiện “

HẠNG MỤC ĐƠN VỊ TÍNH SỐ LƯỢNG ĐƠN GIÁ
VNĐ THÀNH TIỀN
VNĐ
Thuế 10% VAT
TỔNG
1.2 Địa điểm thực hiện:

ĐIỀU 2: GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG VÀ ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN


Tổng giá trị hợp đồng sau thuế     : 

(Bằng chữ:  (/.

Hợp đồng này là cơ sở để Bên B thực hiện các hạng mục theo đơn giá được thống nhất và sẽ căn cứ trên việc thực hiện thực tế. Chi phí này không bao gồm các chi phí phát sinh khác không được liệt kê trong Phụ lục hợp đồng đính kèm. Trường hợp nếu có phát sinh các chi phí tăng do sự thay đổi của Bên A thì việc thay đổi đó phải được sự đồng ý của hai bên bằng văn bản xác nhận và phần chi phí phát sinh sẽ được tính tương ứng vào giá trị thanh lý hợp đồng

Thời hạn đặt cọc và phương thức thanh toán:
Đợt 1 :Bên A thanh toán đặt cọc cho Bên B giá trị hợp đồng thực tế còn lại bằng hình thức tiền mặt, số tiền là  ....... (Bằng chữ:./)

Đợt 2: Bên A Thanh toán số tiền còn lại là VNĐ (Bằng chữ:  ./)  ngay sau khi kết thúc chương trình, và nhận đầy đủ hóa đơn VAT.


ĐIỀU 3: TRÁCH NHIỆM CỦA HAI BÊN



3.1 Trách nhiệm của Bên A

– Cung cấp đầy đủ thông tin để Bên B thực hiện đúng nội dung chương trình theo kế hoạch do hai bên thống nhất.

– Thanh toán đúng thời hạn cho Bên B theo Điều 2 của Hợp đồng này.

3.2 Trách nhiệm của Bên B

– Hoàn thành đúng tiến độ thời gian và các hạng mục công việc được thể hiện trong Phụ lục hợp đồng

– Thông báo thường xuyên và cập nhật thông tin cho Bên A.

– Trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh sự thay đổi về việc thực hiện nội dung của hợp đồng, Bên B phải thông báo bằng văn bản cho Bên A và phải được Bên A chấp thuận về sự thay đổi đó.


ĐIỀU 4: ĐIỀU KHOẢN CHUNG



4.1Trường hợp bất khả kháng

4.1.1 Các trường hợp bất khả kháng bao gồm: chiến tranh, hỏa hoạn, bão, lũ lụt, động đất, bạo loạn. Sự xác định có sự kiện bất khả kháng phải dựa trên các tài liệu hỗ trợ pháp lý hợp lệ được cung cấp bởi cơ quan có thẩm quyền.

4.2 Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký và chấm dứt hiệu lực khi việc thực hiện dịch vụ được hoàn tất và lập Bản thanh lý hợp đồng theo đúng các điều khoản đã thỏa thuận.

43 Hợp đồng này gồm 02 trang và 01 phụ lục hợp đồng,  được lập thành 02 (bốn) bản và có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 01 (hai) bản./. làm cơ sở cho thực hiện, 7 ngày sau khi kết thúc hai bên hoàn thành đúng phần việc của mình, hợp đồng này tất nhiên được thanh lý.

ĐẠI DIỆN BÊN A                                                            ĐẠI DIỆN BÊN B

Nhận xét

Bài đăng phổ biến